แมนยู รุกคืบ! หลัง “เรอัล มาดริด” ตั้งค่าตัวให้พิจารณา

ราฟาเอล วาราน ที่มีข่าวอย่างหนักกับทางด้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทาง เรอัล มาดริด ได้ตั้งค่าหัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากทางทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สนใจจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

ราชันชุดขาวได้ตั้งค่าตัว วาราน ทันที หลังจากที่บิ๊กทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ โดยค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 50 – 60 ล้านปอนด์ จากประสบการณ์ที่อยู่ทีมใหญ่ใน ลาลีก้า ลีก ประเทศสเปน อีกทั้งเคยประสบความสำเร็จกับระดับทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการเป็นแชมป์โลกปี 2018 ค่าตัวที่ เรอัล มาดริด ตั้งไว้ถือว่าสมน้ำสมเนื้อกับนักเตะอยู่พอสมควร

ซึ่งตัวนักเตะ กับ ทัพปีศาจแดง มีข่าวเชื่อมโยงกันมานานตั้งแต่สมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมแมนยูมาก่อนหน้านี้ และถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้กุนซือคนปัจจุบัน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมขึ้นไปอยู่อันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก

แต่ถึงกระนั้น โค้ชชาวนอร์เวย์ ก็ยังอยากจะดึงนักเตะวัย 27 ปี ดีกรีแชมป์โลก มาเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้สูงกว่านี้ เนื่องจากนักเตะกองหลังที่มีอยู่นั้นยังถือว่าไม่ได้เป็นที่ไว้วางใจมากเท่าไหร่

ช่วงตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ มีโอกาสสูงมากที่แมนฯ ยูไนเต็ด จะขายนักเตะที่ไม่ได้เข้ากับระบบของทีม เพื่อนำเงินเหล่านั้นระดมทุนมาซื้อนักเตะสตาร์ดังเข้ามาร่วมทีมในไม่ช้านี้แน่นอน