สื่อสเปน ฟันธง! JK โน้มน้าว “โอเดการ์ด” สวมชุดหงส์ ฤดูกาลหน้า

คล็อปป์ โอเดการ์ด

“อาส” สื่อดังจากประเทศสเปน ได้กล่าวถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่มีภาพกับ มาร์ติน โอเดการ์ด โดยทั้งสองได้พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และคาดว่าอาจจะเป็นการเกลี่ยกล่อมนักเตะให้ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อย่างถาวรในฤดูกาลหน้า

โอเดการ์ด ดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เข้ามาอยู่กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ “ทัพราชันชุดขาว” อย่างที่ควร

จากนั้นได้ย้ายเข้ามาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่กรุงลอนดอน กับสโมสรอาร์เซน่อล โดยใช้ทักษะที่มีอยู่ทั้งหมด ปล่อยของออกมาจนได้รับคำชมจากผู้จัดการทีมชาวสเปน มิเกล อาร์เตต้า อีกทั้งยังต้องการซื้อตัวเข้ามาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบถาวร

ล่าสุดหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เสร็จสิ้นชั่วคราว ศึกพรีเมียร์ลีกจึงได้เริ่มขึ้นทันทีในเกมบิ๊กแมตซ์ระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล ผล ทัพหงส์แดงเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3 – 0

โดยไฮไลท์อยู่ที่หลังเป่าเสียงนกหวีด กุนซือเฮฟวี่ เมทัล ตรงดิ่งมาหา โอเดการ์ด โดยทั้งคู่ได้พูดคุยกัน ด้วยรอยยิ้มและแววตาที่เข้าถึงกันได้ สื่อคาดว่านี่อาจจะเป็นการโน้มน้าวนักเตะของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เป็นได้