แมนยู เอาจริง! “ลินการ์ด แลก เคน” หวังให้ไก่ปล่อยตัวง่ายขึ้น

รายงานจากสื่อข่าวแดนผู้ดี ได้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังยื่นข้อตกลงให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส อย่างหนักโดยดีลครั้งนี้จะยื่นค่าตัวอีกครั้งของ แฮรี่ เคน พร้อมกับออฟชั่นส่งนักเตะไปให้แบบฟรีๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เจสซี่ ลินการ์ด

วันจันทร์ของสัปดาห์นี้ แฮรี่ เคน ได้ทำการแจ้งสโมสรเพื่อขอย้ายทีมออกจาก สเปอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ พอหลายทีมได้ทราบข่าวก็รีบติดต่อเอเย่นต์ส่วนตัวทันที โดยทีมที่ให้ความสนใจได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้กระทั่งทีมต่างลีกจาก บาร์เซโลน่า

โดยทีมที่มีข่าวลือกับกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้มานาน เป็นทางด้าน “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยพลาดซื้อตัวนักเตะมาก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังมีความพยายามที่จะต้องการให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมให้ได้

และได้ทำการยื่นข้อเสนอดีๆ โดยใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวแลกเปลี่ยนเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมหลังจากย้ายแบบสัญญายืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ยิงไปแล้ว 9 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ในการลงเล่นเพียงแค่ 14 แมตซ์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามตัว ลินการ์ด เองนั้นจะต้องหลับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน และอนาคตของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไรต้องขึ้นอยู่กับว่าเขาอยู่ในแผนทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของแมนยูหรือไม่ ต้องติดตามต่อไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะของซัมเมอร์นี้