เนวิลล์ ตื่นเต้นหนัก! ดีใจที่ “คาวานี่” ต่อสัญญา

อดีตแบ็คขวากัปตันทีมขแง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เเกรี่ เนวิลล์ ที่ผันตัวมาเป็นกูรูนักวิเคราะห์ฟุตบอล ได้ออกมาเปิดใจว่า ก่อนหน้านี้เคยสงสัยว่าทีมรักของตัวเองทำไมถึงคว้าตัวหัวหอกชาวอุรุกวัย มาเข้าทีม แต่ตอนนี้เข้าใจและดีใจมากที่สามารถจับนักเตะต่อสัญญาอีก 1 ปี

เป็นข่าวดีของเหล่าสาวกผีแดง  สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงหมายเลข 7 ที่สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงค์ แชร์กแมงต์ แบบไร้ค่าตัว

ถือว่าเป็นดีลที่ประสบบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่เห็นได้ชัดก็น่าจะเป็นการกลับมาสู่หัวตารางของพรีเมียร์ลีก และการเข้าไปชิงถ้วยยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ อีกทั้งยังยกระดับความเป็นมืออาชีพของนักเตะรุ่นน้องหลายคนให้เก่งขึ้นกว่าเดิม

เนวิลล์ พูดถึง คาวานี่ จาก Sky Sport “ถือเป็นว่าเป็นข่าวดีในตอนนี้เลยล่ะ ผมเป็นอีกคนที่อดสงสัยไม่ได้ที่แมนยู ซื้อเขามา เมื่อมองถึงเรื่องการหานักเตะในช่วงที่ผ่านมา ยูไนเต็ดมักจะได้นักเตะก่อนตลาดปิดไม่กี่วัน”

“ผมมองว่าเขาเป็นคนที่โดดเด่นในหลายๆ จังหวะ ทั้งมุมมองความคิด ความทะเยอทะยาน ความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยมให้กับสโมสร และยังสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับทีม”