ซิเมโอเน่ พูดแล้ว หลังเมินจับมือ คล็อปป์ ในศึก UCL

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทัพตราหมี สโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำในลาลีกาลีก ประเทศสเปน กล่าวกับ “บีทีสปอร์ต” ช่องกีฬาชื่อดัง เกี่ยวกับประเด็นหลังจบเกมที่เจ้าตัวไม่ยอมไปจับมือกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมที่ปราชัยให้ ลิเวอร์พูล 3-2 รอบแบ่งกลุ่มของรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาในกรุ๊ปออฟเดธ ตราหมีเปิดบ้านรับการมาเยือนลิเวอร์พูล ซึ่งเกมค่อนข้างดุเด็ดเผ็ดมันทั้งเกม แต่ฝั่งที่ถือว่าไม่มีดวงสุดๆ เห็นจะเป็นฝั่งเจ้าบ้าน เนื่องจากเกมกำลังทำท่าจะได้เปรียบอยู่แล้วกลับต้องมาโดนใบแดง ในจังหวะที่ อ็องตวน กรีซมันน์ นักเตะของแอตฯ มาดริด ยกเท้าสูงไปกระแทกโดนหน้า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ นักเตะหงส์แดงจนบาดเจ็บ

แล้วต้องมาถูกลงโทษเสียจุดโทษให้กับลิเวอร์พูล ทำให้ถูกขึ้นนำ 3-2 ในที่สุด แต่ทว่าเหตุการณ์ดราม่าก็มาเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงท้ายเกม เมื่อเจ้าบ้านถูกยึดลูกจุดโทษเช่นเดียวกัน ทำให้จบเกมแอตเลติโก มาดริด แพ้ไปอย่างน่าเจ็บใจ และคนที่ออกอาการหัวเสียสุดๆ ก็คือ ซิเมโอเน่ ที่ไม่ยอมจับมือกับใครทั้งสิ้นรีบเข้าอุโมงค์ไป

ล่าสุดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้บ้าง โดยระบุว่า “ใครที่ติดตามเกมของ แอตฯ มาดริด เป็นประจำจะทราบดีว่าผมไม่จับมือกับผู้จัดการทีมอีกฝั่งเลย ผมแค่เกรงว่าในบางครั้งที่เราชนะมันอาจจะทำร้ายจิตใจคนอื่นได้ แต่ถ้าเป็น คล็อปป์ ผมพร้อมจับมือได้เสมอถ้าเราเจอกันรอบหน้าที่ไม่ใช่หลังเกม” ซิเมโอเน่ กล่าว