“โอเล่” แจ้งบอร์ดผี จับ 5 ตัวหลัก จรดปากกาขยายสัญญาใหม่เพิ่ม

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ขอให้ทางบอร์ดบริหารของต้นสังกัด พิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ 5 นักเตะตัวหลักของทีม หลังไม่มีวี่แววที่จะซื้อนักเตะใหม่เพิ่ม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้แล้ว

“ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะคว้าชัยในเกมเปิดสนามของฤดูกาล 2021/22 ไปอย่างสวยงาม ด้วยการเอาชนะทีมลีดส์ ยูไนเต็ด แบบถล่มยับเยินถึง 5-1 ผงาดขึ้นไปเป็นจ่าฝูง จากการทำประตูของ บรูโน่ เเฟร์นันเดส ที่สามารถกดแฮตทริคให้กับทีมอย่างยอดเยี่ยม และอีกคนละหนึ่งประตูของ เมสัน กรีนวู้ด กับ เฟร็ด

สำหรับช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ อาจจะไม่มีการซื้อใครเข้ามาเพิ่มอีก บวกกับทีมกำลังมีฟอร์มโดยรวมที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ทำให้กุนซือชาวนอร์เวย์ ต้องการให้สโมสรมอบขวัญและกำลังใจ ให้แก่นักเตะคนสำคัญในทีม ด้วยการขยายสัญญาเพิ่ม ได้แก่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ลุค ชอว์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส และปอล ป็อกบา

ทั้งนี้คนที่น่าเป็นห่วงที่สุดและกำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม คงจะหนีไม่พ้น ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือจะย้ายออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ โซลชา ต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ซื้อนักเตะตัวใหม่เข้ามา 2 ราย ได้แก่ เจดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยค่าตัวอยู่ที่ 73 ล้านปอนด์ และล่าสุด ราฟาเอล วาราน กองหลังดีกรีแชมป์โลก จาก เรอัล มดริด ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์