แมนยู เบนเป้า ฮาวี่ย์ บาร์นส์ หวังคว้าตัวมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองดูฟอร์ม ฮาวี่ย์ บาร์นส์ กองกลางของเลสเตอร์ ซิติ้ วัย 22 ปี หลังมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ บวกกับกุนซือใหญ่ โอเล กุนนาร์ โซลชา มีความชื่นชอบนักเตะเป็นการส่วนตัว

ช่วงต้นฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะเป้าหมายอันดับหนึ่งคือ เจดอน ซานโช ของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชื่อดังจากบุนเดส ลีกา แต่เนื่องด้วยค่าตัวที่แพงหมาศาล ราวๆ 100 ล้านปอนด์ จึงมีความเป็นไปได้ที่สโมสรอาจจะไม่สู้ราคาไม่ไหว

ทำให้ “ปีศาจแดง” เบนเป้าหมายอื่น และได้ส่งแมวมองไปที่ ฮาวี่ย์ บาร์นส์ มิดฟิล์ดจอมทักษะ ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ซิติ้ ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยซีซั่นนี้ เจ้าตัวทำประตูไปได้ 13 ลูก กับ 4 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 34 นัด ของทุกรายการ โดยคาดว่าเลสเตอร์จะตั้งค่าตัวไว้ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์ และอาจจะเป็นคนที่ 2 ที่ย้ายไปถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจากรุ่นพี่ แฮรี่ แม็คไกวร์

ฮาวี่ย์ บาร์นส์ อายุ 22 ปี เป็นนักฟุตบอลสัญชาติอังกฤษ เริ่มเล่นฟุตบอลครั้งแรกในระดับเยาวชนของสโมสรเลสเตอร์ ซิติ้ ในปี 2007 และต่อมาได้ขึ้นมาเล่นในระดับอาชีพกับทีมชุดใหญ่ ในปี 2016 เล่นได้เพียงแค่ปีเดียวก็ถูกยืมตัวจากทีมมิลตัน คีนส์ดอนส์ สโมสรในลีกอังกฤษ ในปี 2017 ในปีเดียวกันนั้นก็ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ เบิร์นลี่ย์ ในปี 2017-2018 และถูกยืมตัวอีกครั้งจากทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และกลับมาเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิติ้ จนถึงปัจจุบัน