“เทรนท์” กลับมาฟิต 100% ลั่นพร้อมลุยเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่น

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล์ด แบ็คขวาเท้าแม่นของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ออกมาให้ข่าวดีถึงสาวกเดอะค็อปว่าตอนนี้สภาพร่างกายของตัวเองกลับมาฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ และพร้อมที่จะลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะเริ่มต้นในเร็วๆ นี้

เทรนท์ ถูกเรียกชื่อให้ไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษเพื่อไปแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 แต่แล้วก็ต้องเจอกับความโชคร้ายหลังเจ้าตัวพลาดท่าได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติ ทำให้ต้องกลับประเทศอังกฤษเพื่อมารักษาตัวชั่วคราว

ทั้งนี้หลังจากที่ผ่านไปเกือบเดือนแข้งวัย 22 ปี ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทางสโมสรลิเวอร์พูล โดยช่วงแรกถูกแยกออกไปให้ฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย ก่อนที่จะกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อไม่นานนี้ และทางแพทย์กายภาพบำบัดก็ยืนยันแล้วว่านักเตะสามารลงอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันจริงได้แบบไม่ต้องกังวล

“ผมรู้สึกว่าร่างกายตอนนี้ฟิตสมบูรณ์ และสามารถกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนได้ในตอนนี้ แต่ทั้งนี้การตัดสินใจต้องขึ้นอยู่กับสต๊าฟโค้ชและคณะแพทย์เพื่อที่จะได้ลงความเห็นว่าจะส่งผลเสียในภายหลังหรือไม่ ถ้าหากมันเสี่ยงเกินไปก็อาจจะต้องเจอกันในวันศุกร์นี้ แต่ไม่ว่าจะได้ลงสนามมากน้อยเพียงใดของวันอังคารนี้ผมก็ได้หมด ผมพร้อมที่จะลงเล่นได้ทั้งสองวัน และผมจะแฮปปี้มากที่ได้ลงสนาม” เทรนท์ กล่าว