“วูลฟ์” ปักป้าย “เนเวส” ให้อาร์เซน่อล 40 ล้านปอนด์

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ให้ความสนใจ รูเบน เนเวส กองกลางของทีมวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมร่วมลีกโดยปักป้ายค่าตัวไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างน่าประทับใจ

อาร์เซน่อล ต้องกลางนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาให้ได้ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลใหม่ หลังจากที่สัญญายืมตัวของนักเตะกองกลางคนสำคัญอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด และดานี่ เซบาญอส หมดลงเรียบร้อยแล้วและกำลังจะกลับไปต้นสังกัดเดิมของตัวเอง

รวมถึงกองกลางตัวสำคัญ กรานิท ชาก้า ที่มีข่าวกับทีมโรม่า ในการคุมทีมกุนซือคนใหม่อย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการแข้งวัย 28 ปีรายนี้ไปช่วยเสริมทัพให้ดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และถ้าหากเป็นเรื่องจริง “เดอะกันเนอร์” จะต้องมีปัญหาอย่างแน่นอน

ความเป็นไปได้ของการย้ายทีมครั้งนี้อาจจะมีสูงด้วยเช่นกัน เพราะโค้ชที่ เนเวส ได้อยู่กับวูลฟ์มาได้ระยะเวลา 4 ปี โดยมีกุนซือที่ปลุกปั้นเขามาอย่าง นูโน่ ซานโต้ ซึ่งเขาได้อำลาทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านวูลฟ์ เองก็ต้องการได้ราคาค่าตัวที่ใกล้เคียงกับ ดิโอโก้ โชต้า ที่ขายที่ให้กับทีมลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคาดว่าสัปดาห์นี้อาร์เซน่อลจะทำการยื่นข้อเสนอให้กับทางวูลฟ์ ได้พิจารณาอย่างแน่นอน