ลือหึ่ง! “เดปาย” หาที่พักในกรุงบาร์เซโลน่า แล้ว

เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง จากลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศส มีข่าวลือว่าตอนนี้กำลังหาที่พักในเมืองบาร์เซโลน่า ที่อาจเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวจะย้ายมาร่วมทีมกับ โรนัลด์ คูมันน์ กุนซือชาวดัตซ์ ที่มีความคุ้นเคยกันในสมัยคุมทีมชาติฮอนแลนด์

ดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ ที่สัญญากับโอลิมปิก ลียง กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีความเป็นไปได้ที่จะไม่เซ็นขยายสัญญาต่อ เพื่อที่จะย้ายทีมไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว และดูเหมือนว่ากระแสข่าวลือที่พูดกันมาอย่างยาวนานอาจจะเป็นจริง เมื่อ เดปาย กำลังหาบ้านใหม่ในแคว้นคาตาลัน

รายงานข่าวได้ระบุว่า ปีกวัย 27 ปีรายนี้ ได้ทำการเจรจาการย้ายทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้ว แต่ก่อนไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น เนื่องจากทางบาร์เซโลน่า มีปัญหาทางด้านการเงิน เป็นผลมาจากไวรัสโควิด19 แต่ทัพต่างดาวก็ไม่ได้ลดความพยายาม และได้ยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งด้วยการขอลดค่าเหนื่อย มีความเป็นไปได้ที่ เดปาย อาจจะเข้าใจและมาร่วมทีมในที่สุด

ถึงแม้ว่าจะมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปได้แก่ อินเตอร์ มิลาน , ยูเวนตุส และแอตเลติโก มาดริด  ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าและให้ค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการก็ตาม แต่ด้วยความที่ เดปาย กับ คูมันน์ มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่น จึงทำให้บาร์เซโลน่ามีข้อได้เปรียบในจุดนี้