มาห์เรซ ปัดข่าวลือ! แถมย้ำแฮปปี้ดีกับแมนฯ ซิตี้

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวจี๊ดของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นให้แฟนบอลเรือใบได้ชื่นใจว่า เขายังแฮปปี้ดีกับทีมและไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายออกจากทีม อีกทั้งจะพยายามสู้เพื่อให้ทีมคว้าแชมป์มาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ปีกแอลจีเรีย ย้ายมาจากทีมเลสเตอร์ซิตี้ เมื่อปี 2018 เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการกวาดแชมป์อย่างมากมายให้กับทัพเรือใบสีฟ้า ในฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะเป็น แชมป์พรีเมียร์ลีก , แชมป์คาราบาวคัพ และการพาทีมเข้าไปชิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็พลาดท่าแพ้ให้กับ เชลซี ไป 1-0

แต่อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ยังถือว่าอยู่ในมาตรฐานที่สูงมาโดยตลอด และยึดเป็นตัวจริงตั้งแต่ย้ายทีมมา แต่ก็มีข่าวลือว่าทางบอร์ดบริหารต้องการหาเงินเพื่อไปคว้านักเตะระดับโลกเพื่อมาทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เพิ่งอำลาทีมย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าเมื่อไม่กี่สัปดาห์นี้

และทางบอร์ดอาจจะต้องหั่นรายชื่อของนักเตะที่มีอายุมาก และสามารถขายได้ในราคาที่สูง โดยสื่อได้เจาะจงไปที่ มาห์เรซ ทันทีแต่เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์และยืนยันว่ามีความสุขในการเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้มาก “ไม่มีอะไรกับการเปลี่ยนแปลงอนาคตของผมทั้งนั้น ผมยังแฮปปี้ดีที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจะยังคงอยู่ต่อไปเรื่อยๆ” มาห์เรซ กล่าวผ่านสื่อ “dz foot”