ซีอาร์ 7 กล่าวความในใจ หลังถลุงได้ 2 ประตู ในเกมแรก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงสูงสุดทีมชาติโปรตุเกส ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ เขียนข้อความหลังจบเกม ที่เจ้าตัวสามารถทำประตูได้ 2 ลูก ในเกมแรกกับทัพปีศาจแดง จนสามารถเก็บได้ 3 แต้ม ทะยานขึ้นไปอยู่หัวตารางได้อย่างยอดเยี่ยม

วันเสาร์ ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนสโมสร นิวคาสเซิล ในศุกพรีเมียร์ลีก และถือเป็นการเปิดตัวของนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลก โรนัลโด้ หรือเจ้าของฉายา “ซีอาร์7” ที่ย้ายกลับมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง และก็ไม่ทำให้แฟนบอลแมนยูต้องผิดหวัง หลังเจ้าตัวใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง สอยได้ถึง 2 ประตู โดยที่แทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย เรียกได้ว่าเหนือชั้นสุดๆ

หลังจบเกม โรนัลโด้ ได้กล่าวความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “การที่ผมได้มีโอกาสกลับมาลงสนาม ต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้งในวันนี้ ทำให้นึกถึงสิ่งที่พวกเรามักจะพูดถึงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า โรงละครแห่งความฝัน”

“ในส่วนตัวผมแล้วที่นี่มีความมหัศจรรย์ เต็มไปด้วยเสน่ห์อันแรงกล้าตลอดเวลา ซึ่งพลังที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีศักยภาพที่ดีพอจะคว้าแชมป์ทุกรายการ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากก็ตาม แต่สิ่งที่น่าประทับใจคือเพื่อนร่วมทีมทุกคนในปัจจุบัน ที่คอยต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรก รวมไปถึงแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์บนสแตนเชียร์ ความเชื่อมั่นที่ได้รับจากพวกคุณ จะสามารถขับเคลื่อนไปสู่เส้นทางแชมป์ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน”

“สุดท้ายผมพูดได้เลยว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และได้มีส่วนร่วมกับสโมสรที่ผมรักแห่งนี้อย่างจริงจัง หลังจากที่หายไปนานหลายปี พร้อมกันหรือยัง!? สาวกแมนยูทุกคน!” คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าว