คาร์ร่า ออกโรงเชียร์ เจอร์ราร์ด ให้กลับมาคุม แอสตัน วิลล่า ที่เกาะอังกฤษ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งเสียงที่อยากให้เพื่อนรัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลับมาคุมทีมที่พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ โดยทีมที่กำลังให้ความสนใจกัปตันทีมหงส์แดงคือ แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า จัดการปลด ดีน สมิธ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทันที หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา หล่นลงไปอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ซึ่งแข่งทั้งหมดในลีก 11 เกม ชนะ 3 ครั้ง , เสมอ 1 ครั้ง และแพ้ถึง 7 ครั้ง โดยเกมนัดหน้าจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนไบรท์ตัน ทีมที่กำลังมีฟอร์มร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามสิงห์ผยองกำลังมองหากุนซือคนใหม่อย่างหนัก โดยมีเป้าหมายเล็งไปที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมอยู่สโมสร กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ โรแบร์โต มาร์ติเนซ คุมทีมชาติเบลเยียม ซึ่งคาดว่าช่วงพักเบรคแข่งขันทีมชาติ วิลล่าจะต้องมีการเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ได้อย่างแน่นอน

ทำให้เพื่อนคู่ซี้ของโค้ชหัวขิงถึงกับออกมาสนับสนุนให้คว้าโอกาสดีๆ โดยระบุไปว่า “วิลล่า เป็นโอกาสที่ดีของ สตีวี่ มากในเวลานี้ แต่เนื่องด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่เขาทำไว้เมื่อฤดูกาลก่อนอย่างน่าเหลือเชื่อ แถมยังอาจจะทำได้อีกครั้งในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้” 

“แต่ข้อเสนอครั้งนี้มันเป็นจังหวะที่ดีมากและคงจะอีกนานที่จะมีแบบนี้ ดังนั้นผมจึงอยากให้เพื่อนกลับมาท้าทายประสบการณ์ใหม่ที่ดีในเกาะอังกฤษที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี” คาร์ราเกอร์ กล่าว